ลูกบดดินเผาเนื้อพอร์ซเลน 1280 c

 

ลูกบดดินเผาเนื้อพอร์ซเลน 1280 c

ในการนำไปใช้งานลูกกลมบดเนื้อเซรามิกส์พอร์ซเลน ทำหน้าที่บดวัตถุดิบ ที่ผ่านการบดหยาบมาแล้ว ให้มีขนาดของอนุภาคเล็กลงจนถึงขั้นละเอียดมาก (Pulverization) โดยใช้การกระทบ, กระแทก และการเสียดสีกันระหว่างวัตถุดิบ ตัวลูกบด (Grinding Media) และตัวบุผนังของหม้อบด (Lining) การที่เราจำเป็นที่จะต้องบดอนุภาคของวัตถุดิบให้มีขนาดละเอียดมาก (ต่ำกว่า 60 ไมครอนลงไป)

 

 

ลูกบดดินเผาเนื้อพอร์ซเลน 1280 c

 


ลูกบด ( ปั้นมือเนื้อพอร์ซเลน 1280 องศา 
 ขนาด 15 ม.ม. ราคากก.ละ  130 บาท

 

ลูกบด ปั้นมือเนื้อพอร์ซเลน 1280 องศา 
 ขนาด 20 ม.ม. ราคากก.ละ  68 บาท

 

ลูกบด ปั้นมือเนื้อพอร์ซเลน 1280 องศา 
 ขนาด 30 ม.ม. ราคากก.ละ  65 บาท

 

ลูกบด ปั้นมือเนื้อพอร์ซเลน 1280 องศา 
 ขนาด 40 ม.ม. ราคากก.ละ  64 บาท

 

ลูกบด ปั้นมือเนื้อพอร์ซเลน 1280 องศา 
 ขนาด 50 ม.ม. ราคากก.ละ  61 บาท

 



  • ลูกบดเนื้ออะลูมิน่า5.jpg
    OUR PRODUCTS จำหน่ายลูกบดเนื้ออะลูมิน่า , เนื้อพอร์ซเลน , ลูกบดหินฝรั่งเศส , ลูกบดและขัดเนื้อพอร์เลน , เม็ดลูกปืน, ลูกบดละเอียดและลูกขัดผิว

  • 1.jpg
    ความแตกต่างที่สําคัญของการผลิต ลูกบดเซรามิกส์เนื้ออะลูมิน่ากับลูกบดเซรามิกส์ชนิด เนื้อธรรมดาก็คือ วัตถุดิบอะลูมิน่าจะใส่ในเปอร์เซนต์ที่สูงกว่ามาก และการเผาที่อุณหภูมิสูงกว่า อะลูมิ...

  • หินบดฝรั่งเศสในงานเซรามิกส์3.jpg
    ลูกหินบดฝรั่งเศส flint pebble เป็นหินธรรมชาติ พบตามแหล่งน้ำ ลำธาร เมื่อถูกน้ำพัดพาไปจะทำให้หินมีลักษณะกลมขึ้น ใช้ในอุตสาหกรรมเซรามิกส์เป็นลูกบดสำหรับบดน้ำดินในBall mill องค์...

  • ลูกขัดทรง3 เหลี่ยม.png
    ลูกบดและขัดผิวเนื้อพอร์ซเลน ในการนำไปใช้งานเรามีเม็ดบดและขัดเนื้อเซรามิกส์พอร์ซเลน รูปทรงหลายแบบและประเภทที่แตกต่างกัน การนำเอาไปใช้งาน เช่นเอาไปขัดโลหะ, ลบครีบลบคมหรือการขัดเงาเป็...

  • ลูกบดกลมแสตนเลส stainless ball 4.jpg
    เม็ดกลมแสตนเลส Stainless Ball เป็นลูกโลหะที่นิยมใช้ในงานพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นในงานห้องทดลอง เช่นในงานการบดละเอียด หรือกวนผสม ในบางขนาดของลูกบดในการพ่นทำลายผิว ในงานประเภทอุตสาหกรรมงาน...

  • ลูกเหล็กกลม.jpg
    เม็ดกลมเหล็กกล้าคาร์บอน Carbon Steel เป็นเม็ดกลมที่ มีความแข็งแกร่ง ทนทาน เหมาะสำหรับ อุตสาหกรรมจักรยาน,ชิ้นส่วนยานยนต์, รางเลื่อน, สายพานลำเลียง, ตลับลูกปืน, ลูกล้อ, และงานขัดชนิ...

  • เม็ดกลมทองเหลือง4.jpg
    เม็ดกลมลูกปืนทองเหลือง เป็นเม็ดกลมที่ มีความแข็งแกร่ง ทนทานทนสภาพการกัดกร่อน ความเป็นกรดเป็นด่างได้ดีเหมาะสำหรับ อุตสาหกรรมการเกษตร ถังพ้นน้ำยาเคมี,ชิ้นส่วนยานยนต์,รางเลื่อนและงานข...
Visitors: 273,810