โต๊ะเขียนแบบ / วาดรูป

โต๊ะเขียนแบบ / วาดรูป

ใช้ในงานเขียนแบบและวาดภาพเป็นแผ่นพื้น 4 เหลี่ยมผิวเรียบมีขอบด้านข้างทั้ง 4 ด้าน เรียบเป็นมุมฉาก สามารถปรับเอียงได้ 1 ด้าน ควรรักษาผิวและบริเวณขอบโต๊ะ ไม่ให้มีรอยและสิ่งสกปรก พร้อมทั้งต้องได้ฉากอยู่เสมอ  สามารถใช้งานได้สะดวกในทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นซ้าย ขวา ขึ้นและลง

 

 

โต๊ะเขียนแบบ / วาดรูป

 

รายละเอีด

  1. สามารถใช้ได้ 2 ด้าน
  2. ขนาดของพื้นโต๊ะ 80 x 120 ซ.ม. หนา 1.9 ซ.ม.
  3. ขาโต๊ะปรับสูงต่ำได้ 87-100 ซ.ม.
  4. มีขีดและตัวเลขบอกระดับทุก 1 ซ.ม.
  5. เป็นกระดานแบบเมลามีน ขอบ P.V.C.
  6. สามารถปรับมุมกระดาน 0-90 องศา ล็อคแน่นด้วยลูกบิดอันเดียว
  7. มีรางวางดินสอและตะแกรงวางแบบ
  8. มีปุ่มปรับแนบพื้น จำนวน 4 จุด
  9. ระบบสีเป็นแบบ EPOXY

 

ราคา 3,450 บาท

ราคายังไม่รวมภาษีและค่าขนส่ง

 

 

 

 


  • รวมภาพแท่นปั้นหุ่น.jpg
    วัสดุและอุปกรณ์ ของงานศิลปกรรม ความงดงามของงานประติมากรรมนั้น เป็นงานศิลปะที่แสดงออกด้วยการสร้างรูปทรง 3 มิติ โดยการใช้วัสดุชนิดต่างๆ ในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งจะเป็นตัวกำหนด ...

  • 11111.jpg
    แป้นหมุนมือ โดยทั่วไปทำจากวัสดุที่ทำด้วยไม้ , พลาสติก และเหล็ก เอาไปใช้ได้กับงานหลายหลาก เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน เพราะสามารถหมุนได้รอบตัว เช่นในการแต่งหน้าขนมเค็ก ใช้ในง...

  • ขาตั้งวาดรูปสีน้ำมัน2.jpg
    ขาตั้งวาดรูป ขาตั้งกรอบรูป ขาตั้งรูป ขาตั้งวาดรูป ส่วนใหญ่จะทำมาจากไม้ แล้วเคลือบด้วยน้ำมันวานิชหรือแล็คเกอร์ ได้มีการนำไปประยุกต์ ใช้กับงานหลายแบบและหลายหลาก ซึ่งจะมีหลายขนาดให้...

  • หุ่นฝึกปั้น2 วีนัสคอลนา สูง 80 ซ.ม..jpg
    งานปั้นหุ่น การปั้นหุ่น เป็นผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าในการสร้างงานแขนงหนึ่ง ในการถ่ายทอดความคิดซึ่งกลายเป็นผลงานศิลป์ ซึ่งละเอียดอ่อนในแต่ละขั้น แต่ละตอนซึ่งไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้...

  • รวมเครื่องมือช่าง.jpg
    รวมเครื่องมือช่าง เป็นอุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในงานเกี่ยวกับงานศิลปะ มีมากมายให้เลือกหลายแบบ เช่น เครื่องตัดไม้ 45 องศา เครื่องเข้ามุม เครื่องตัดกระดาษเมาส์บอร์ด เครื่องตัดโลห...
Visitors: 273,786