เทอร์โมสตัท อุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิ Thermostat

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ

พร้อมแท่งวัดความร้อนThermostat

เป็นชุดควบคุมอุณหภูมิแบบง่ายๆไม่ซับซ้อน โดยมีสวิทช์ควบคุมหภูมิอัตโนมัติไม่ต้องใช้ไฟเลี้ยง เพียงปรับลูกบิดตั้งค่าอุณหภูมิที่ต้องการเท่านั้น และเลือกต่อขั้วเอาต์พุตให้ถูกต้องกับการใช้งาน เพราะมีให้เลือกทั้งควบคุมความร้อน (NC) และควบคุมความเย็น (NO) ทนโหลดได้ถึง 20 A มีให้เลือกใช้งานถึง 24 ช่วงอุณหภูมิ

 โดยจะมี3 ขา

ขา1 = ไฟเข้า
ขา2 = ไฟออก(ตอนอุณหภูมิ ไม่ถึงจุดที่ตั้งไว้)
ขา3 = ไฟออก(ตอนอุณหภูมิ เกินจุดที่ตั้งไว้)

 

การนำไปใช้งาน

     ใช้ควบคุมระบบความร้อนของตู้อบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  ฮิทเตอร์ทำน้ำร้อน  ฮิทเตอร์ไฟฟ้า เตาอบ  เครื่องปรับอากาศตู้อบ  เตาไฟฟ้า  หม้อสุกี้

 เตาบาร์บีคิว  กะทะไฟฟ้า  ตู้อบแก๊ส เครื่องขายเครื่องดื่มร้อน หรือเย็นโดยอัตโนมัติ  หม้อน้ำ ตู้อบเซาว์น่า อุปกรณ์ที่ใช้ในงานเกษตรและอุตสาหกรรม

 หม้อตุ๋น  หม้อหุงข้าว  เครื่องอัดยาง  พลาสติก  ถังอุ่นน้ำ  ถังต้มน้ำ ฯลฯ

 

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ

พร้อมแท่งวัดความร้อนThermostat

 

 

ตั้งค่าสุงสุดได้  150 เซลเซียส

ความละเอียดสูงสุดตั้งได้ 24 เสต็บ

กระแสที่ใช้สูงสุด 20 แอมป์

ขนาดของแรงเคลื่่อนไฟฟ้า 250 Vlt.

ขนาดของแท่ง Thermocouple เส้นผ่าศูนย์กลาง 5 mm.

ขนาดของแท่ง Thermocouple ยาว 105 mm.

ราคาชุดละ 1,050 บาท ( รุ่นพิเศษมีสกรูกันน้ำ )

 

ตั้งค่าสุงสุดได้  320 เซลเซียส

ความละเอียดสูงสุดตั้งได้ 24 เสต็บ

กระแสที่ใช้สูงสุด 20 แอมป์

ขนาดของแรงเคลื่่อนไฟฟ้า 250 Vlt.

ขนาดของแท่ง Thermocouple เส้นผ่าศูนย์กลาง 5 mm.

ขนาดของแท่ง Thermocouple ยาว 105 mm.

ราคาชุดละ 1,110 บาท ( รุ่นพิเศษมีสกรูกันน้ำ )

 

 เครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมสตัท 

Thermostat TR711 series

เป็นอุปกรณ์วัดอุณหภูมิ ซึ่งมีความไวในการตอบสนองสูงสามารถนำไปใช้งาน

ได้หลากหลาย เหมะสำหรับควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า

ในบ้าน ในตู้ปลา ควบคุมการเกิดฝ้าในตู้ไวน์และงานอุตสาหกรรมทั่วไป

โพร๊บทำจากสเตนเลส ทนทาน ไม่เป็นสนิม ทนอุณหภูมิสูง

การติดตั้งทำได้ง่าย และติดตั้งได้ทุกตำแหน่ง ตัวเครื่องขนาดเล็ก พร้อมมีลูกบิดปรับตั้งที่แข็งแรงทนทาน

การนำไปใช้งาน

ใช้ได้เหมือนกับเทอร์โมสตัทโดยทั่วๆ แต่สามารถใช้กับที่มีความเย็นและความชื้นได้ดีเนื่องจากแท่งโพร๊บวัดอุณหภูมิทำด้วยทองแดงและฐานเทอร์โมสตัททำด้วยเซรามิกส์ทั้งชิ้น ขนาด 36x45 x13 mm.

 

 

รุ่น TR711 ย่านอุณหภูมิใช้งาน 30 - 120 องศา C

ความยาวของสายแคปปิลารี่ 900 mm.

หน้าสัมผัส 16 แอมป์ 250 / 360 โวลต์

ขนาดของแท่งโพร๊บ 6.5 mm. ยาว 110 mm. ( ทำด้วยทองแดง )

      ราคาชุดละ 920 upแล้ว บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง 

 

 

 

รุ่น ย่านอุณหภูมิใช้งาน 30 - 110 องศา C

รุ่น ย่านอุณหภูมิใช้งาน 60 - 200 องศา C

รุ่น ย่านอุณหภูมิใช้งาน 50 - 300 องศา C

ความยาวของสายแคปปิลารี่ 700 mm.

หน้าสัมผัส 16 แอมป์ 220-250 โวลต์

ขนาดของแท่งโพร๊บ 7 mm. ยาว 52 mm. ( ทำด้วยแสตนเลส)

      ราคาชุดละ 300 upแล้ว บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง 

  

 

ฮิทเตอร์แบนแบบสายไฟ

( Cable heaters )

ฮีตเตอร์แบบสายไฟ หรือ Cable Heater เป็นแบบ Zone-Parallel ตัดได้เฉพาะช่วงวงจร ใช้เทอร์โมสตัทในการควบคุม ซึ่งเป็น อุปกรณ์รักษาอุณหภูมิของท่อในระบบอุตสาหกรรมต่างๆ ป้องกันการจับตัวเป็นน้ำแข็ง ในท่อระบายน้ำทิ้ง มีฉนวนหุ้มภายนอกที่มีคุณสมบัติป้องกันการรั่วไหลของไฟฟ้าได้ โครงสร้างแข็งแรง ทนทานตามมาตรฐาน BSG 351 ทำงานด้วยหลักการลวดความร้อน พันบนฉนวนไฟฟ้า ภายนอกหุ้มด้วยซิลิโคน สามารถกันน้ำได้ ป้องกันการรั่วไหลของไฟฟ้าได้ดีเยี่ยม มีความยึดหยุ่น ดัดงอได้ตามความต้องการ สามารถรักษาอุณหภูมิของท่อได้สูงถึง 150 องศาเซลเซียส (แบบ Zone - Parallel ) และสามารถทนอุณหภูมิได้ต่ำถึง 70 องศาเซลเซียสป้องกันน้ำได้ ติดตั้งได้ทั้งภายใน และภายนอกท่อ

เหมาะสำหรับใช้ป้องกัน และรักษาอุณหภูมิ ในการส่งวัตถุดิบไม่ให้เย็นระหว่าง การส่งภายในท่อ ใช้อุ่นน้ำมันเตาอุ่นน้ำยางอุ่นช็อคโกเลต เป็นต้นเป็น

 

ฮิทเตอร์แบนแบบสายไฟ  (ขนาด 1x.8 cm. )

( Cable heaters  )

 


ใช้ให้ความอบอุ่นในตู้ปลา

ใช้ไล่ฝ้าในตู้ไวน์

 

ส่งวัตถุดิบไม่ให้เย็นระหว่างการส่งภายในท่อ

 

รุ่น FTSH ขดลวดตัวนำ ทำด้วยทองแดง ขนาด 2 ม.ม. ฉนวนเป็นยางซิลิโคน

ตัวทำความร้อนเป็นลวดนิเกิล-โครเมียม ใช้ไฟ 220 โวลต์

กระแส 40 วัตต์ / เมตร  อุณหภูมิสูงสุดที่ทำได้ 120 องศา c

ความยาวสูงสุด ที่ใช้งานได้  100 เมตร

      ราคาเมตรละ 805 บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง 

 


  • เทอร์โมสตาท ตัวควบคุมอุณหภูมิ KTS.jpg
    เครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมสตัท Thermostat KTS series เป็นอุปกรณ์วัดอุณหภูมิ ซึ่งมีความไวในการตอบสนองสูงสามารถนำไปใช้งาน ได้หลากหลาย เหมะสำหรับควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ สำหรับเครื่องใช...

  • เทอร์โมสตาท ตัวควบคุมอุณหภูมิ....jpg
    เทอร์โมสตัท อุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิ Thermostat 55.series เป็นอุปกรณ์วัดอุณหภูมิซึ่งมีความไวในการตอบสนองสูงสามารถนำไปใช้งาน ได้หลากหลาย เหมะสำหรับควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ สำหรับเครื่องใ...

  • เทอร์โมสตาท ตัวควบคุมอุณหภูมิ TR.jpg
    เทอร์โมสตัท อุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิ Thermostat TR series เป็นอุปกรณ์วัดอุณหภูมิซึ่งมีความไวในการตอบสนองสูงสามารถนำไปใช้งาน ได้หลากหลาย เหมะสำหรับควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ สำหรับเครื่องใ...

  • เทอร์โมสตาท ตัวควบคุมอุณหภูมิแบบดิสก์...jpg
    เทอร์โมสตัทแบบดิสก์ Disc type bi-metal thermostat ใช้ควบคุมอุณหภูมิ และป้องกันความร้อนเกินในอุปกรณ์ต่างๆ เช่น มอเตอร์ เครื่องกำเนิดไฟ้ฟ้าขนาดใหญ่ เมื่อมอเตอร์ทำงานหนักขึ้น กระแส...

  • เทอร์โมสตาทสำหรับวัดอุณหภูมิ.jpg
    เครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมสตัท Thermostat TA series เป็นอุปกรณ์วัดอุณหภูมิซึ่งมีความไวในการตอบสนองสูงสามารถนำไปใช้งาน ได้หลากหลาย เหมะสำหรับควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ สำหรับเครื่องใช้ไฟ...

  • เทอร์โมสตาทสำหรับวัดอุณหภูมิ2.jpg
    เครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมสตัท Thermostat LTS series เป็นอุปกรณ์วัดอุณหภูมิซึ่งมีความไวในการตอบสนองสูงสามารถนำไปใช้งาน ได้หลากหลาย เหมะสำหรับควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ สำหรับเครื่องใช้ไ...

  • เครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมสตัส.....jpg
    เทอร์โมสตัทใช้ร่วมกับฮิทเตอร์ รุ่น RTD / RCT เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับวัดอุณหภูมิร่วมกับฮิทเตอร์ รุ่น RTD / RCT เทอร์โมสตัทใช้ร่วมกับฮิทเตอร์ รุ่นRTD/RCT ย่านอุณหภูมิใช้ง...

  • เทอร์โมสตัท4.jpg
    อุปกรณ์ที่ใช้ในงานอุณหภูมิความร้อนต่ำ

  • แท่งวัดอุณหภูมิC...jpg
    แท่งวัดอุณหภูมิ เทอร์โมคัพเปิ้ล เซนเซอร์ Thermocouple Sensor เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับวัดอุณหภูมิ โดยทำมาจากโลหะตัวนำที่ต่างชนิดกัน แล้วนำมาเชื่อมต่อปลายทั้งสองเข้าด้วยกัน...ทำให้...

  • เครื่องวัดอุณหภูมิ7.jpg
    เกจ์วัดอุณหภูมิ /ความชื้น Tempearature Gauge / Thermo-Hygro Gauge เป็นเครื่องมือในการอ่านค่าอุณหภูมิ หรือค่าความชื้นตรงบริเวณที่ใช้งาน เหมาะสำหรับ อุตสาหกรรมหลายประเภท โดยมีย่านกา...

  • รวมฮิทเตอร์อินฟราเรดแบบเซรามิกส์.jpg
    ฮีทเตอร์ อินฟราเรด แบบแท่งสีดำ ( เซรามิกส์ )พร้อมโคม ส่วนใหญ่จะนำใช้ในงานอบแห้ง โดยมีโคมเป็นตัวสะท้อนความร้อน สามารถกระจายความร้อนได้เท่ากันตลอดพื้นผิว และแผ่ความร้อนอย่างสม่ำเส...

  • ฮิทเตอร์แบบครีบ88.jpg
    ฮีทเตอร์ครีบรูปตัวยู ( Finned Heater ) ใช้สำหรับเป็นตัวให้ความร้อนในอากาศ ในงานอบแห้ง, ไล่ความชื้น, อบสี, อบขนม, อาหาร และอื่นๆ สามารถใช้คู่กับพัดลม เพื่อกระจายความร้อน ให้ทั่...

  • ฮิทเตอร์แบบท่อกลมTubular Heater รูปตัวยู.jpg
    ฮีทเตอร์ท่อกลมแบบตัวยู (Tubular Heater) ใช้สำหรับเป็นตัวให้ความร้อนในอากาศ ในงานอบแห้ง,ไล่ความชื้น,อบสี,อบขนม,อาหาร และอื่นๆ ใช้ได้ในอากาศ น้ำ หรือแม่พิมพ์โลหะ สามารถดัดเป็นรูป...

  • ฮิทเตอร์ต้มของเหลว Bobbin Heater8.jpg
    ฮีตเตอร์อุ่น-ต้มน้ำและของเหลวที่เหนียวข้น Immersion Heater เป็นฮีทเตอร์สำหรับใช้ในงาน อุ่น หรือต้มสารเคมีและของเหลวที่เหนียวข้นเกือบทุกชนิดImmersion Heater เป็นฮีตเตอร์แบบจุ่มอีกป...

  • ฮิทเตอร์อุ่น ต้มน้ำ น้ำมันและของเหลว.jpg
    ฮีตเตอร์อุ่น-ต้มน้ำ-น้ำมันและของเหลว Immersion Heater เป็นฮีทเตอร์สำหรับใช้ในงาน อุ่น หรือต้มสารเกือบทุกชนิดImmersion Heaterเป็นฮีตเตอร์แบบจุ่มอีกประเภทหนึ่ง โดยส่วนมากจะใช้งานกับข...

  • ฮิทเตอร์แบนแบบสายไฟ cable heatter8.jpg
    ฮิทเตอร์แบนแบบสายไฟ ( Cable heaters ) ฮีตเตอร์แบบสายไฟ หรือ Cable Heater เป็นแบบ Zone-Parallel ตัดได้เฉพาะช่วงวงจร ใช้เทอร์โมสตัทในการควบคุม ซึ่งเป็น อุปกรณ์รักษาอุณหภูมิของท่อในร...

  • อิทเตอร์รัดท่อ...jpg
    ฮีทเตอร์ แบบรัดท่อ ( Band heater ) เป็นฮีทเตอร์สำหรับใช้รัดเข้ากับท่อหรือถังทรงกระบอกโดยใช้หลักการนำความร้อน ให้ความร้อนคงที่สม่ำเสมอฉนวนของฮีทเตอร์ทำจากแผ่น MICA และพันดัวยลวดฮ...

  • ฮิทเตอร์แบบแผ่น8.jpg
    ฮีทเตอร์แผ่น Strip Heater ลักษณะเป็นแบบเดียวกับฮีทเตอร์รัดท่อ แต่รูปทรงจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือ สี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นอุปกรณ์สำหรับให้ความร้อนกับงานทั่วไปเช่น ให้ความร้อนในแ...

  • ฮิทเตอร์แบบขดยากันยุงขนาด 6 นิ้ว.jpg
    ฮีทเตอร์แบบขดยากันยูง ประกอบด้วย แท่ง อินคอลอยล์ นำมารีด ขดส่วนท่อรีดเป็นรูปสามเหลี่ยม ทำให้สามารถ กระจายความร้อนได้ดีขึ้น โดยแนบกับชิ้นงาน เหมาะสำหรับวางกาน้ำ หรือ กะทะที่มีลักษณะ...

  • ฮิทเตอร์คาร์ทริดจ์.jpg
    ฮีทเตอร์คาร์ทริดจ์ Cartridge Heater เป็นอุปกรณ์ให้ความร้อนกับชิ้นงานโดยหลักการนำความร้อน ซึ่งมีการความร้อนหรืออุ่นให้กับแม่พิมพ์โลหะ, ชิ้นงานเหล็ก เป็นต้น โดยสอดเข้าไปในชิ้นงานมีทั...

  • ฮิทเตอร์ลมร้อน2.jpg
    ฮีทเตอร์ลมร้อน Hot air Heater ลักษณะการใช้งาน โดยเอาไอความร้อนไปใช้ เป็นฮีทเตอร์ที่ใช้ติดตั้งอยู่ในท่อ แล้วเอาเครื่องเป่าลมเป่าผ่านตัวฮีทเตอร์ เพื่อนำความร้อนไปใช้ สำหรับอบฆ่าเชื...
Visitors: 273,837