เครื่องขึ้นรูปชนิดแขนไสลค์ Jigger ( Arm Slide ) รหัส GI-S-38








ลักษณะการใช้งาน

            เป็นอุปกรณ์ที่สามารถดัดแปลง ใช้กับงานได้หลายอย่าง เช่น กลึงแม่พิมพ์ ปั้นชิ้นงานเป็นต้น แต่สำหรับเครื่องนี้ เหมาะในการปั้นชิ้นที่เป็นทรงกลม และต้องการจำนวนมาก อีกทั้งได้เพิ่มลูกเล่มให้กับแขน เป็นระบบสไลด์ ทำให้สามารถสร้างชิ้นงานที่มีบ่า ซึ่งระบบธรรมดาไม่สามารถปั้นได้

รายละเอียดตัวเครื่อง

·       ขนาดของตัวเครื่อง 850 X 800 X 600 ม.ม.

·       ขนาดเพลา แกนหมุน ตัวเครื่อง 37 ม.ม.

·       โครงสร้างทำด้วยเหล็กฉาก 5 x 50 X 50 ม.ม.

·       กระบะสูง 200 ม.ม. ล้อม 3 ด้าน พื้นปูด้วยไม้เนื้อแข็งชักร่องเข้าลิ้นเคลือบยูรีเทน

·       แขนสไลด์ทำการปรับระดับสูง-ต่ำได้ ขนาดเพลาของแขนสไลด์ 75 ม.ม.

·       มีฐานยึดแบบขึ้นรูปทรงกากบาด ทำการทอดประกบกับเพลาได้

·       หยุดการหมุนของแป้น ด้วยระบบเบรกที่เท้า โดยมีจานเบรกเส้นผ่าศูนย์กลาง 250 ม.ม.

·       ขับเครื่องด้วยมอเตอร์ 1 แรงม้า 380 โวลต์ 1450 รอบ/นาที

กล่องข้อความ: 38 


  • 66.jpg
    ลักษณะการใช้งาน เป็นอุปกรณ์ที่ ใช้กับงานปูนปลาสเตอร์ เพื่อปาดหรือเจียรให้ผิวแบบพิมพ์มีความเรียบและได้ฉาก ก่อนนำเอาไปใช้งานรายละเอียดตัวเครื่อง· ขนาดของตัวเครื่อง 1,000*570*1,050 ม....

  • จิ๊กเกอร์Jigger3.jpg
    ลักษณะการใช้งาน เป็นอุปกรณ์ที่สามารถดัดแปลง ใช้กับงานได้หลายอย่าง เช่น กลึงแม่พิมพ์ ปั้นชิ้นงานเป็นต้น แต่สำหรับเครื่องนี้ เหมาะในการกลึงแม่พิมพ์ และสร้างงานพิเศษ อีกทั้งได้เพิ่มแข...

  • จิ๊กเกอร์Jigger1.jpg
    ลักษณะการใช้งาน เป็นอุปกรณ์ที่สามารถดัดแปลง ใช้กับงานได้หลายอย่าง เช่น กลึงแม่พิมพ์ ปั้นชิ้นงานเป็นต้น แต่สำหรับเครื่องนี้ เหมาะในการกลึงแม่พิมพ์ และสร้างงานพิเศษ อีกทั้งได้...

  • จิ๊กเกอร์แขนไสลค์.jpg
    จิ๊กเกอร์ ( Jiggering) การขึ้นรูปด้วยเครื่องจิ๊กเกอร์ (Jiggering) เหมาะสำหรับชิ้นงานที่เป็นทรงกลม เป็นการดันแปลงการทำงานขึ้นรูปด้วยแป้นหมุน วิธีการทำงาน คือ วางดินลงไปบนแบบปูนปลาส...

  • IMG_1388.jpg
    ลักษณะการใช้งาน เป็นอุปกรณ์ที่สามารถดัดแปลง ใช้กับงานได้หลายอย่าง เช่น กลึงแม่พิมพ์ ปั้นชิ้นงานเป็นต้น แต่สำหรับเครื่องนี้ เหมาะในการปั้นชิ้นที่เป็นทรงกลม ขนาดใหญ่เช่น ชามอ่าง 14 น...

  • ss.jpg
    ลักษณะการใช้งาน เป็นอุปกรณ์ที่สามารถดัดแปลง ใช้กับงานได้หลายอย่าง เช่น กลึงแม่พิมพ์ ปั้นชิ้นงานเป็นต้น แต่สำหรับเครื่องนี้ เหมาะในการปั้นชิ้นงานและสามารถผลิตได้เป็นจำนวนมากๆ ในรูปแ...
Visitors: 273,044