ฮีทเตอร์แบนแบบสายไฟ ( Cable heaters )

ฮิทเตอร์แบนแบบสายไฟ

( Cable heaters )

ฮีตเตอร์แบบสายไฟ หรือ Cable Heater เป็นแบบ Zone-Parallel ตัดได้เฉพาะช่วงวงจร ใช้เทอร์โมสตัทในการควบคุม ซึ่งเป็น อุปกรณ์รักษาอุณหภูมิของท่อในระบบอุตสาหกรรมต่างๆ ป้องกันการจับตัวเป็นน้ำแข็ง ในท่อระบายน้ำทิ้ง มีฉนวนหุ้มภายนอกที่มีคุณสมบัติป้องกันการรั่วไหลของไฟฟ้าได้ โครงสร้างแข็งแรง ทนทานตามมาตรฐาน BSG 351 ทำงานด้วยหลักการลวดความร้อน พันบนฉนวนไฟฟ้า ภายนอกหุ้มด้วยซิลิโคน สามารถกันน้ำได้ ป้องกันการรั่วไหลของไฟฟ้าได้ดีเยี่ยม มีความยึดหยุ่น ดัดงอได้ตามความต้องการ สามารถรักษาอุณหภูมิของท่อได้สูงถึง 150 องศาเซลเซียส (แบบ Zone - Parallel ) และสามารถทนอุณหภูมิได้ต่ำถึง - 70 องศาเซลเซียสป้องกันน้ำได้ ติดตั้งได้ทั้งภายใน และภายนอกท่อ

เหมาะสำหรับใช้ป้องกัน และรักษาอุณหภูมิ ในการส่งวัตถุดิบไม่ให้เย็นระหว่าง การส่งภายในท่อ ใช้อุ่นน้ำมันเตา, อุ่นน้ำยาง, อุ่นช็อคโกแลต เป็นต้นเป็น

 

ตัวอย่างการนำไปใช้งาน

  1. รักษาอุณหภูมิของซีลยางขอบประตูห้องเย็น ตู้แช่ รถขนส่งอาหารแช่แข็งเพื่อป้องกันน้ำแข็งเกาะ ทำให้ปิดประตูได้ไม่สนิท

  2. รักษาอุณหภูมิของท่อในระบบอุตสาหกรรมต่าง ๆ ช่วยให้ของเหลวที่เหนียวข้นอ่อนตัวลงและไหลในท่อได้สะดวกขึ้น

  3. ป้องกันน้ำแข็งจับตัวที่ใบพัดระบบทำความเย็น

  4. รักษาอุณหภูมิของน้ำในตู้ปลา

  5. รักษาอุณหภูมิกระจกตู้เย็นเพื่อป้องกันการเกิดฝ้าไอน้ำ

  6. Pre-Heat ตลับหมึก Printer ขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้คุณภาพการพิมพ์ที่ดีขึ้น

 

 

ฮิทเตอร์แบนแบบสายไฟ

รุ่น FTSH

( Cable heaters  )

 

รุ่น FTSH ขดลวดตัวนำ ทำด้วยทองแดง ขนาด 2 ม.ม.

ฉนวนเป็นยางซิลิโคน

ตัวทำความร้อนเป็นลวดนิเกิล-โครเมียม 

ใช้ไฟ 220 โวลต์

กระแส 40 วัตต์ / เมตร  อุณหภูมิสูงสุดที่ทำได้ 90 องศา c

ความยาวสูงสุด ที่ใช้งานได้  100 เมตร

      ราคาเมตรละ 1,080 บาท ไม่ต้องใช้เทอร์โมสตัทควบคุม

ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง 

 

 

 


  • เทอร์โมสตัท4.jpg
    อุปกรณ์ที่ใช้ในงานอุณหภูมิความร้อนต่ำ

  • แท่งวัดอุณหภูมิC...jpg
    แท่งวัดอุณหภูมิ เทอร์โมคัพเปิ้ล เซนเซอร์ Thermocouple Sensor เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับวัดอุณหภูมิ โดยทำมาจากโลหะตัวนำที่ต่างชนิดกัน แล้วนำมาเชื่อมต่อปลายทั้งสองเข้าด้วยกัน...ทำให้...

  • เทอร์ดมสตัทพร้อมแท่งวัด.jpg
    เครื่องควบคุมอุณหภูมิ พร้อมแท่งวัดความร้อนThermostat เป็นชุดควบคุมอุณหภูมิแบบง่ายๆไม่ซับซ้อน โดยมีสวิทช์ควบคุมหภูมิอัตโนมัติไม่ต้องใช้ไฟเลี้ยง เพียงปรับลูกบิดตั้งค่าอุณหภูมิที่ต้อ...

  • เครื่องวัดอุณหภูมิ7.jpg
    เกจ์วัดอุณหภูมิ /ความชื้น Tempearature Gauge / Thermo-Hygro Gauge เป็นเครื่องมือในการอ่านค่าอุณหภูมิ หรือค่าความชื้นตรงบริเวณที่ใช้งาน เหมาะสำหรับ อุตสาหกรรมหลายประเภท โดยมีย่านกา...

  • รวมฮิทเตอร์อินฟราเรดแบบเซรามิกส์.jpg
    ฮีทเตอร์ อินฟราเรด แบบแท่งสีดำ ( เซรามิกส์ )พร้อมโคม ส่วนใหญ่จะนำใช้ในงานอบแห้ง โดยมีโคมเป็นตัวสะท้อนความร้อน สามารถกระจายความร้อนได้เท่ากันตลอดพื้นผิว และแผ่ความร้อนอย่างสม่ำเส...

  • ฮิทเตอร์แบบครีบ88.jpg
    ฮีทเตอร์ครีบรูปตัวยู ( Finned Heater ) ใช้สำหรับเป็นตัวให้ความร้อนในอากาศ ในงานอบแห้ง, ไล่ความชื้น, อบสี, อบขนม, อาหาร และอื่นๆ สามารถใช้คู่กับพัดลม เพื่อกระจายความร้อน ให้ทั่...

  • ฮิทเตอร์แบบท่อกลมTubular Heater รูปตัวยู.jpg
    ฮีทเตอร์ท่อกลมแบบตัวยู (Tubular Heater) ใช้สำหรับเป็นตัวให้ความร้อนในอากาศ ในงานอบแห้ง,ไล่ความชื้น,อบสี,อบขนม,อาหาร และอื่นๆ ใช้ได้ในอากาศ น้ำ หรือแม่พิมพ์โลหะ สามารถดัดเป็นรูป...

  • ฮิทเตอร์ต้มของเหลว Bobbin Heater8.jpg
    ฮีตเตอร์อุ่น-ต้มน้ำและของเหลวที่เหนียวข้น Immersion Heater เป็นฮีทเตอร์สำหรับใช้ในงาน อุ่น หรือต้มสารเคมีและของเหลวที่เหนียวข้นเกือบทุกชนิดImmersion Heater เป็นฮีตเตอร์แบบจุ่มอีกป...

  • ฮิทเตอร์อุ่น ต้มน้ำ น้ำมันและของเหลว.jpg
    ฮีตเตอร์อุ่น-ต้มน้ำ-น้ำมันและของเหลว Immersion Heater เป็นฮีทเตอร์สำหรับใช้ในงาน อุ่น หรือต้มสารเกือบทุกชนิดImmersion Heaterเป็นฮีตเตอร์แบบจุ่มอีกประเภทหนึ่ง โดยส่วนมากจะใช้งานกับข...

  • อิทเตอร์รัดท่อ...jpg
    ฮีทเตอร์ แบบรัดท่อ ( Band heater ) เป็นฮีทเตอร์สำหรับใช้รัดเข้ากับท่อหรือถังทรงกระบอกโดยใช้หลักการนำความร้อน ให้ความร้อนคงที่สม่ำเสมอฉนวนของฮีทเตอร์ทำจากแผ่น MICA และพันดัวยลวดฮ...

  • ฮิทเตอร์แบบแผ่น8.jpg
    ฮีทเตอร์แผ่น Strip Heater ลักษณะเป็นแบบเดียวกับฮีทเตอร์รัดท่อ แต่รูปทรงจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือ สี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นอุปกรณ์สำหรับให้ความร้อนกับงานทั่วไปเช่น ให้ความร้อนในแ...

  • ฮิทเตอร์แบบขดยากันยุงขนาด 6 นิ้ว.jpg
    ฮีทเตอร์แบบขดยากันยูง ประกอบด้วย แท่ง อินคอลอยล์ นำมารีด ขดส่วนท่อรีดเป็นรูปสามเหลี่ยม ทำให้สามารถ กระจายความร้อนได้ดีขึ้น โดยแนบกับชิ้นงาน เหมาะสำหรับวางกาน้ำ หรือ กะทะที่มีลักษณะ...

  • ฮิทเตอร์คาร์ทริดจ์.jpg
    ฮีทเตอร์คาร์ทริดจ์ Cartridge Heater เป็นอุปกรณ์ให้ความร้อนกับชิ้นงานโดยหลักการนำความร้อน ซึ่งมีการความร้อนหรืออุ่นให้กับแม่พิมพ์โลหะ, ชิ้นงานเหล็ก เป็นต้น โดยสอดเข้าไปในชิ้นงานมีทั...

  • ฮิทเตอร์ลมร้อน2.jpg
    ฮีทเตอร์ลมร้อน Hot air Heater ลักษณะการใช้งาน โดยเอาไอความร้อนไปใช้ เป็นฮีทเตอร์ที่ใช้ติดตั้งอยู่ในท่อ แล้วเอาเครื่องเป่าลมเป่าผ่านตัวฮีทเตอร์ เพื่อนำความร้อนไปใช้ สำหรับอบฆ่าเชื...
Visitors: 273,035